GROUP – X

GROUP X – Bộ môn ĐỘC QUYỀN QUỐC TẾ DUY NHẤT tại Hải Phòng

123 Gym là hệ thống Fitness duy nhất tại Hải Phòng cung cấp bộ môn quốc tế thuộc bản quyền LesMills như Body Combat, Body Pump. Bạn sẽ được dẫn dắt bởi Huấn luyện viên LesMills vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục các chương trình tập luyện kết hợp cùng âm nhạc giúp tăng sức bền, sức mạnh các nhóm cơ. Các phiên bản tập luyện mới nhất được ra mắt đều đặn mỗi 3 tháng.

Sảng khoái tinh thần, đốt calo hiệu quả với lớp Group – X.
Group – X là lớp tập theo nhóm với âm nhạc sôi động với đa dạng các bài tập được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cấp độ. Đây là lúc bạn thư giãn tinh thần, kết nối và chia sẻ với các bạn tập, cùng nhau chinh phục thử thách. Hơn 20 lớp Group-X mỗi tuần, mỗi lớp có độ dài 60 phút và được tập dưới sự hướng dẫn của HLV với chứng chỉ LesMills quốc tế.

Body Combat là phương pháp tập luyện cardio kết hợp các thế võ và âm nhạc sôi động, giúp cơ thể đốt mỡ thừa nhanh chóng và mang lại sự linh hoạt, dẻo dai cho người tập.

Bums n Tums là bài tập dành cho nhóm cơ bụng, mông, đùi kết hợp với các bài tập Cardio trên nền nhạc sôi động

Zumba là một môn thể thao khiêu vũ với sự kết hợp giữa những động tác thể dục đơn giản, dễ nhớ, dễ thuộc và nền nhạc Latin sôi động

Body Pump là 1 bộ môn tập cho toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể kết hợp với tạ và âm nhạc sôi động, giúp cơ thể thon gọn, săn chắc và đốt calo một cách hiệu quả.

Core Fit là sự kết hợp các bài tập rèn luyện các nhóm cơ trọng tâm cốt lõi lớn & nhỏ giúp kiểm soát và ổn định để xây dựng độ bền, sức mạnh.

Spin Class là lớp học đạp xe cường độ cao trong nhà kết hợp với nền nhạc sôi động, tập trung vào độ bền, sức mạnh trong thời gian 60 phút.

TRẢI NGHIỆM GROUP - X CÙNG 123 GYM